Hotline: 0965.499.444

Chính sách bảo hành

PHẦN 1 - MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 Được thành lập từ năm 2017 với nhiệm vụ hết sức quan trọng là bảo đảm sự an tâm của khách hàng về chất lượng sản phẩm do Công ty cung cấp nói riêng và các sản phẩm IT nói chung, hệ thống bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Máy Tính F5 đã không ngừng xây dựng và phát triển cả về chuyên môn lẫn quy mô hoạt động, để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, xứng đáng với sự tin tưởng của Khách hàng và ban Giám đốc Công ty.

 Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất, của nhà phân phối và của Công ty. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, công ty Máy Tính F5 không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Chính sách bảo hành của Công ty Máy Tính F5 xây dựng nhằm mục đích:

- Đảm bảo tính thống nhất về chính sách bảo hành trong toàn bộ hệ thống công ty

- Truyền thông đến khách hàng các chính sách bảo hành đối với sản phẩm mua tại công ty Máy Tính F5, các ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng, các dịch vụ kỹ thuật đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

- Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của công ty

PHẦN 2 - LIÊN HỆ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT

I. Để gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, Quý khách hàng liên hệ:

Bộ phận kỹ thuật tại cửa hàng

Số nhà 13 - Ngõ 272 Nguyễn Trãi - Bò Sơn - Phường Võ Cường - T.P Bắc Ninh

Điện thoại: 0222.3824428

Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày nghỉ lễ và chủ nhật) 

 


III. Để được hỗ trợ về kỹ thuật,
Quý khách hàng liên hệ trực tiếp Bộ phận Tư vấn kỹ thuật của Máy tính F5

- Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 0222.3824428

- Email: f5bacninh@gmail.com

- Thời gian làm việc: Từ 08h00-17h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết, chủ nhật).

IV. Để đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách hàng liên hệ tới công ty Máy tính F5

V. Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của Máy tính F5, Quý khách hàng vui lòng liên hệ về Công ty Máy tính F5

- Số điện thoại chăm sóc khách hàng và giải quyết thắc mắc, khiếu nại: 0222.3824428

- Email: f5bacninh@gmail.com

- Thời gian làm việc:Từ 08h00-17h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết, chủ nhật).

PHẦN 3 - HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I. Bảo hành tại Máy tính F5: Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Máy tính F5

II. Bảo hành tại nơi sử dụng: Chi tiết tham khảo tại Phần VI. Bảo hành tại nơi sử dụng.

PHẦN 4 - ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA Máy tính F5

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Máy tính F5 bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (Các sản phẩm ngành in: hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, bánh răng…).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

8. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

 - Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;

- Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;

- Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được...

9. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Máy tính F5

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

1.1. Đối với các sản phẩm bảo hành tại Máy tính F5

Thời gian trả bảo hành cho khách hàng phụ thuộc vào thời gian trả bảo hành của hãng (thường là 1-2 tuần). Khi có hàng bảo hành về sẽ liên hệ với khách hàng tới lấy sản phẩm bảo hành.

2. Sản phẩm thuộc mặt hàng kinh doanh của Công ty được sử dụng để làm hàng khuyến mại: Được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.

3. Lưu ý khách hàng:

Máy tính F5 không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

- Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc trả lại tiền mặt. 

PHẦN 5 - CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

(Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng)

  1. Đối với sản phẩm thuộc ngành nghề kinh doanh của chúng tôi, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi Máy tính F5 khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc Quý khách hàng mang sản phẩm đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi.
  2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Máy tính F5, chúng tôi nhận sửa chữa có tính phí cho Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
  3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Máy tính F5 và của hãng, Máy tính F5 sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày Máy tính F5 nhận sản phẩm của khách hàng.
  4. Trong từng trường hợp, chúng tôi hỗ trợ khách hàng cả sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.
  5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại Máy tính F5 (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của Máy tính F5), nếu Quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm có tính năng tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm.
  6. Trong trường hợp khách hàng muốn nâng cấp/đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và nhập lại sản phẩm cũ của khách hàng theo giá thoả thuận giữa hai bên (tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm được quy định cụ thể trong Chính sách kinh doanh của công ty)
  7. Nếu phiếu bảo hành do Máy tính F5 phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại cho Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.
  8. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày trên phiếu bảo hành, chúng tôi hỗ trợ bảo hành tại nơi sử dụng miễn phí cho sản phẩm bị lỗi theo danh mục sau (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của Máy tính F5 không quá 15 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của Công ty):

       9. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa (nếu có thể xử lý được ngay).

PHẦN 6 - DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

I. Điều kiện được bảo hành tại nơi sử dụng

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

- Khách hàng có thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng của Máy tính F5.

- Khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

- Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và công ty Máy tính F5 có điều khoản quy định về trách nhiệm của Máy tính F5 bảo hành tại nơi sử dụng cho khách hàng.

II. Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Tùy vào từng trường hợp, điều kiện hoàn cảnh và thười gian phát sinh sự cố cần bảo hành , Máy tính F5 sẽ cho nhân viên đến kiểm tra và tiếp nhận bảo hành.

III. Bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

- Áp dụng đối với khách hàng mua dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

- Chi phí bảo hành tại nơi sử dụng được áp dụng theo bảng giá dịch vụ của Máy tính F5

- Khi có nhu cầu bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách hàng có thể liên hệ Hệ thống bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Máy tính F5 (Phần II, Mục 1.2) để được cung cấp dịch vụ.

IV. Bảo hành tại nơi sử dụng theo hợp đồng dịch vụ

- Chi phí thực hiện dịch vụ, hình thức thanh toán, thời gian triển khai dịch vụ theo nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng.

V. Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng

- Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng bao gồm chi phí thực hiện dịch vụ chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng

- Chúng tôi sẽ thông báo chi phí của dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho qúy khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

Liên Hệ Chúng Tôi